หอมใสไม่ทำร้ายใคร กับ Floranista limited edition 

 

เพราะเชื่อว่ากลิ่นหอมจากแมกไม้เขียวขจี ดอกไม้หลากสีสันหลายสายพันธุ์ ดิน น้ำ และอากาศ ล้วนเป็นความหอมสุดมหัศจรรย์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากความบริสุทธิ์ของธรรมชาติอย่างแท้จริง ทั้งยังพบว่าความหอมของแต่ละกลิ่นยังสามารถเสริมสร้างพลังบวกให้กับเราได้ทุกมิติของชีวิต ไม่เพียงเท่านั้นความน่าอัศจรรย์ของความหอมจากธรรมชาติที่แตกต่างกันในแต่ละกลิ่นยังส่งผลต่ออารมณ์ ความรู้สึก และจิตวิญญาณของคนเราได้แตกต่างกันไปด้วย

 

ด้วยความหลงใหลในความหอมบริสุทธิ์ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาตินี้เอง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดผลิตภัณฑ์ความหอมแห่งความภาคภูมิใจใหม่ล่าสุด เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความหอมอย่างมีสไตล์ผ่านคอลเลคชั่นความหอม Floranista Limited Edition #หอมใสไม่ทำร้ายใคร กับครั้งแรกของความหอมสูตร Clean Beauty by Oriental Princess

 

Floranista Limited Edition ... ความหอมใหม่ล่าสุดที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงความปลอดภัย จริยธรรม และความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ภายใต้ความหอมอ่อนโยนละมุน ไร้กลิ่นฉุน ปลอดภัย ใส่ใจต่อโลก และคนรอบข้าง ด้วยความโดดเด่นของความหอม และสีสันของดอกไม้อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อบ่งบอกถึงบุคลิกที่กล้าจะแตกต่างในแบบของตัวเอง โดยสะท้อนผ่าน 3 สไตล์ความหอมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ 3 สายพันธุ์ 3 ความหอมที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวภายใน 3 ผลิตภัณฑ์ความหอม 

3 สายพันธุ์ความหอมจากธรรมชาติ

# Peony Extract .. เปี่ยมประสิทธิภาพที่ช่วยเรื่องความขาว พร้อมปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ และลดการอักเสบระคายเคืองผิว ช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับผิวพรรณ  

# Rose Water Extract .. อุดมคุณค่าบำรุงผิว และมีกลิ่นหอมเฉพาะตัวที่มอบความรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย  

# Tahitian Gardenia Extract .. ช่วยเร่งกระบวนการผลัดผิวตามธรรมชาติ จุดด่างดำดูจางลง ผิวแลดูกระจ่างใส พร้อมคืนความชุ่มชื่น สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน 

 

3 ผลิตภัณฑ์ความหอมจาก Floranista 

#Floranista Sweet Bouquet

Fragrance Type :  Floral - Floral ความหอมจากดอกการ์ดิเนียสีขาว สัญลักษณ์แห่งความรักที่บริสุทธิ์ และเปี่ยมไปด้วยความปรารถนาดี 

กลิ่นอบอุ่น รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะสำหรับ พื้นที่เซฟโซนของสาวน้อยลุคคุณหนู ผู้อ่อนหวาน สุภาพเรียบร้อย ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้ ประกอบด้วย

#Eau De Parfum 

น้ำหอมกลิ่นหรูหราสุดคลาสสิค ที่ได้จากดอกไม้สีขาวบริสุทธิ์ Gardenia และ Frangipani เพิ่มความโดดเด่นไปกับกลิ่นของ Pear และ Red Berries และเพิ่มมิติให้กับความหอมด้วยกลิ่นหอมอบอุ่นของ Patchouli จนได้มาซึ่งกลิ่นหอมสุดมั่นที่ช่วยให้คุณ โดดเด่นยิ่งกว่าใคร กับความหอมติดทนนาน  12 ชม.

#Body Serum

ซีรั่มน้ำหอมบำรุงผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้ถึง 12 ชม. ผสานคุณค่าวิตามิน E และ B5 ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สุขภาพผิวแข็งแรง กลิ่นหอมอบอุ่น  ผ่อนคลายนาน  8 ชม. 

#Hair Mist

สเปรย์ผมหอม ผสานคุณค่าวิตามิน B5 ที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้สุขภาพดีแข็งแรง ชุ่มชื่น นุ่มสลวย กลิ่นหอมอบอุ่น ผ่อนคลายนาน 8 ชม. 

 

#Floranista Pink Passion 

Fragrance Type :  Floral - Spicy ความหอมจากดอกพิโอนีสีชมพู สื่อถึงความสวยงามของผู้หญิง เสริมดวงด้านความรัก และดึงดูดชายหญิงให้เข้ามาในชีวิตของกันและกัน 

กลิ่นโรแมนติก สุดเย้ายวน เหมาะสำหรับสาวลุคหวาน ทว่าแอบซ่อน ความเปรี้ยวแซ่บเล็กๆ และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ดึงดูดน่าหลงใหล  ประกอบด้วย

#Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นดอกไม้สุดเย้ายวน ที่ได้ความอ่อนหวานจาก Peony และ Rose แฝงด้วยความโรแมนติกของ Muquet และเบรคความหวานด้วย Pink Pepper และ Bergamot เติมความอบอุ่นอีกนิดด้วย Iris และ Sandalwood จนได้มาซึ่งกลิ่นหอมเปี่ยมเสน่ห์ น่าดึงดูดที่หอมติดทนนาน 12 ชม.

#Body Serum

ซีรั่มน้ำหอมบำรุงผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้ถึง 12 ชม. ผสานคุณค่าวิตามิน E และ B5 ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สุขภาพผิวแข็งแรง กลิ่นหอมสุดโรแมนติก นาน 8 ชม. 

#Hair Mist

สเปรย์ผมหอม ผสานคุณค่าวิตามิน B5 ที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้สุขภาพดีแข็งแรง ชุ่มชื่น นุ่มสลวย กลิ่นหอมสุดโรแมนตินาน 8 ชม. 

 

#Floranista Peach Blossom 

Fragrance Type  :  Floral – Fruity ความหอมจากดอกกุหลาบสีพีช สัญลักษณ์ของความซื่อสัตย์ และจริงใจ

กลิ่นสดชื่น  มีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับสาวเฟรนด์ลี่ อารมณ์ดีสดใส เป็นมิตกับทุกคน และพร้อมจะนำพาความสดใสไปกับเธอในทุกที่ ประกอบด้วย

#Eau De Parfum

น้ำหอมกลิ่นผลไม้  และดอกไม้ที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว เริ่มจากกลิ่นหอมละมุนของดอก Freesia และ Rose ผสานกับความหอมสดฉ่ำที่มอบความรู้สึกหวานซ่อนเปรี้ยวของ Cassis และ Peach พร้อมปลุกความสดชื่น ซุกซน ด้วยกลิ่นของ Musk และ Amber กลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวาติดทนนาน  12  ชม.

#Body Serum

ซีรั่มน้ำหอมบำรุงผิว เติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งกร้านได้ถึง 12 ชม. ผสานคุณค่าวิตามิน E และ B5 ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ สุขภาพผิวแข็งแรง กลิ่นหอมสดชื่น มีชีวิตชีวานาน 8 ชม. 

#Hair Mist

สเปรย์ผมหอม ผสานคุณค่าวิตามิน B5 ที่ช่วยบำรุงสุขภาพเส้นผมให้สุขภาพดีแข็งแรง ชุ่มชื่น นุ่มสลวย กลิ่นหอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวานาน 8 ชม. 

 

ความหอมที่โดดเด่นของ Floranista limited edition

 

#ความหอมแบบ Clean Beauty Formula ที่พัฒนาขึ้นภายใต้กรอบของความปลอดภัย จริยธรรม และรับผิดชอบต่อโลก โดยยึดหลักความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม

#ความหอมติดทนยาวนาน 

Hair Mist .. หอมนาน  8 ชม.

Body Serum .. หอมนาน  8 ชม.

Eau De Parfum .. หอมนาน  12 ชม.

#ความหอมจากสารสกัด Flower Extract เพราะนอกจากจะอุดมไปด้วยคุณค่าบำรุงส่งมอบกลิ่นหอมอ่อนละมุนจากดอกไม้ให้โอบกอดรอบกาย

 

Qualification Claimed 

ผลการทดสอบประสิทธิภาพ Floranist Body Serum และ Floranista Hair Mist พบว่า 

../..  ผ่านการทดสอบการระคายเคือง 

../..  หญิงตั้งครรภ์  หรือให้นมบุตรสามารถใช้ได้

../..  สามารถใช้ได้ ในเด็กอายุ  6  ปี ขึ้นไป 



ร่วมสัมผัสกับปรากฏการณ์ความพิเศษ กับความหอมโทน Floral แบบ Clean Beauty ครั้งแรกของแบรนด์ความหอมนัมเบอร์วัน Oriental Princess ในรูปของ 3 ผลิตภัณฑ์กับ 3 สไตล์ความหอมใส..ไม่ทำร้ายใคร ของ Floranista limited edition ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ OP Shop Online ตลอด  24 ชม.